Doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Tôn Đức Thắng


Sáng ngày 09/9/2020, TS. Hoàng Công Dụng, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực, Bộ giáo dục và đào tạo cùng với Đoàn công tác đã có buổi tham quan và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) về tình hình việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Cùng đi với Đoàn còn có đại diện 7 doanh nghiệp lớn cùng với một số cựu sinh viên của TDTU. TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên đã tiếp và làm việc với Đoàn. 

Tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Dụng thể hiện sự ấn tượng với những thành tích về đào tạo và nghiên cứu khoa học mà TDTU đã đạt được trong thời gian qua. Ông cho biết: theo báo cáo khảo sát, TDTU là 1 trong 3 trường (trong tổng số 121 trường đại học trên cả nước) có tỉ lệ 100% sinh viên ra trường có việc làm.

TS. Võ Hoàng Duy chia xẻ: theo chiến lược phát triển chung của Trường, TDTU tiếp tục triển khai hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ với doanh nghiệp; mở các lớp đào tạo ngắn hạn, dài hạn theo yêu cầu doanh nghiệp; đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp-tổ chức để tạo điều kiện cho sinh viên tập sự, tham quan và mở rộng thị trường tuyển dụng.

Đại diện các doanh nghiệp cũng bày tỏ sự hài lòng và đánh giá rất cao chất lượng sinh viên thực tập, sinh viên tốt nghiệp của TDTU; đặc biệt là về tính trung thực, tư cách đạo đức và năng lực chuyên môn.

Trong buổi làm việc, các doanh nghiệp và cựu sinh viên cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp giúp Nhà trường tiếp tục giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên phát biểu tại buổi làm việc.

Đại diện các doanh nghiệp và cựu sinh viên nhận xét và góp ý về chất lượng giáo dục của TDTU.

Đoàn chụp hình lưu niệm

https://tdtu.edu.vn/index.php/tin-tuc/2020-09/doanh-nghiep-danh-gia-cao-chat-luong-sinh-vien-tot-nghiep-tu-dai-hoc-ton-duc-thang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất