Phát động Cuộc thi trực tuyến "Cuốn sách thay đổi cuộc đời"


Trong khuôn khổ Tuần lễ Sách Khoa học và Công nghệ lần thứ I và Chương trình "Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn" năm 2022, sẽ diễn ra sự kiện phát động Cuộc thi trực tuyến "Cuốn sách thay đổi cuộc đời" nhằm hướng đến mục tiêu: Chung tay thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng.

Ban Tổ chức kỳ vọng, cuộc thi sẽ tạo sức lan tỏa văn hóa đọc và phát huy tinh thần xung kích của thanh niên trong phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy hình thành xã hội học tập; xây dựng môi trường giao lưu, chia sẻ và tăng cường khả năng tiếp cận, sử dụng thông tin, tri thức của hội viên, thanh niên.

Cuộc thi do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty Cổ phần Giáo dục và Phát triển Nghề nghiệp BnD Edu, Công ty Cổ phần sách Alpha (Alpha Books) và Chương trình Cùng bạn đọc sách: "Nâng tầm trí tuệ Việt" phối hợp tổ chức. 

Đây được xem là sân chơi bổ ích, giúp mọi người có cơ hội chia sẻ về những cuốn sách hay, có ý nghĩa, từ đó, thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân người dự thi. Cuộc thi dự kiến diễn ra từ giữa tháng 05/2022 đến tháng 10/2022. Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 50 triệu đồng

Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng xem tại: https://toiyeutoquoctoi.vn/tin-tuc/the-le-cuoc-thi-truc-tuyen-cuon-sach-thay-doi-cuoc-doi-100


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất