Bốn trụ cột phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam 

Việt Nam còn nhiều dư địa cho tăng cường đổi mới sáng tạo và số hóa trong doanh nghiệp. Với phần lớn các doanh nghiệp trong nước tại Việt Nam là doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), thì cơ hội để cải thiện năng suất doanh nghiệp thông qua việc ứng dụng và phổ biến công nghệ là rất lớn.

 

Thông điệp của Thủ tướng Phạm Minh Chính trong chuyến thăm Nhật Bản  

Khẳng định tầm quan trọng trong mối quan hệ hai nước, cam kết tạo môi trường đầu tư ổn định là những thông điệp được Thủ tướng nhấn mạnh trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản.

Phát triển kinh tế số ở Việt Nam  

Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư và sự xuất hiện của Internet vạn vật (Internet of Things: IoT) đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong việc sử dụng dữ liệu vào các hoạt động của đời sống xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Trong bối cảnh đó, kinh tế số đang trở thành đặc trưng và...

Tìm giải pháp cho đào tạo nhân lực ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn  

Chiều 14/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) tổ chức Hội nghị công tác đào tạo nhân lực ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn. Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Nguyễn Kim Sơn, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Lê Tấn Dũng...

Hội thảo trực tuyến “Chiến lược chinh phục bài thi IELTS”  

Vào ngày 14/11/2021, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực kết hợp với Hội đồng Anh tổ chức Hội thảo Hỏi đáp trực tuyến miễn phí: "Chiến lược chinh phục bài thi IELTS" từ 14:30 đến 17:00 (GMT + 7/Giờ Việt Nam).

Trao Quyết định điều động, bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực  

Chiều 10/11, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn dự lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực cho ông Bùi Văn Linh.

TS Hoàng Công Dụng: “Thí điểm chương trình 9+5 lòng vòng và mâu thuẫn”  

"Đã phân luồng học sinh theo tỷ lệ nhất định đi học nghề mà lại định hướng số này hướng đến mục tiêu bằng cấp là lòng vòng và mâu thuẫn", Tiến sĩ Dụng cho biết.

Đẩy mạnh hoạt động khảo sát, tư vấn định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT  

Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ Giáo dục và Đào tạo đẩy mạnh khảo sát định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT bằng công cụ số hóa.

Các thông tin khác:

Các trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  
Tin mới nhất