Chương trình “Erasmus +” - Nâng cao năng lực giáo dục đại học

Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực tham gia phiên thảo luận Chương trình Erasmus do Cơ quan điều hành Văn hóa, giáo dục và truyền thông Châu Âu tổ chức


Ngày 02/12/2021, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực (TSC-MOET) đã tham gia Phiên thảo luận trực tuyến do Cơ quan Điều hành Văn hóa, Giáo dục và Truyền thông Châu Âu (The Education, Audiovisual and Culture Executive Agency), viết tắt EACEA tổ chức nhằm phục vụ thông tin chi tiết về Chương trình "Erasmus +" - Nâng cao năng lực giáo dục đại học.

Tại Phiên thảo luận, các cơ sở giáo dục đại học, các tổ chức, doanh nghiệp… từ các nước thành viên EU, các nước liên kết với Chương trình và các nước thứ ba không liên kết với Chương trình đã được nghe giới thiệu về các điểm mới của Dự án trong năm 2022 và giai đoạn tới, giới thiệu tổng quan, đối tượng được tham gia, mục tiêu hướng đến của Chương trình, Dự án.

Và một thông tin quan trọng, được các tổ chức, cơ quan, đơn vị tham gia phiên thảo luận quan tâm đó là cách thức tham gia Chương trình, cách viết một đề xuất hiệu quả, có tính cạnh tranh được Cơ quan Điều hành hướng dẫn. Bên cạnh đó, form xây dựng đề xuất hoạt động và kinh phí, các tiêu chí đánh giá đề xuất… được giới thiệu chi thiết tại Phiên thảo luận.

Phiên họp diễn ra trong khoảng 3 giờ, đã thu hút được sự quan tâm của các đối tác mong muốn tham gia Chương trình, nhiều câu hỏi thảo luận được đưa ra và giải đáp chi tiết từ Cơ quan Điều hành.

Tiếp theo, vào các ngày 14/12, 16/12, 17/12 sẽ tiếp tục các phiên hội thảo cho các nước Châu Phi và Châu Á.

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất