Ký kết hợp tác với Sydney Academy để nâng cao trình độ tiếng Anh cho học sinh, sinh viên, nhà giáo


Ngày 31 tháng 08 năm 2022, tại Hội trường Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET-TSC) – Địa chỉ: 12-14 Lê Thánh Tông, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Trung tâm MOET-TSC đã tổ chức Lễ kết kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Giáo dục Sydney Việt Nam (Sydney Academy).

Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm MOET-TSC và Sydney Academy nhằm phát huy thế mạnh của các bên trong việc giúp học sinh, sinh viên, giáo viên nâng cao trình độ tiếng Anh và tăng cường cơ hội tiếp cận các chương trình đào tạo cấp bằng/chứng chỉ quốc tế.

Nội dung hợp tác gồm:

- Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo bồi dưỡng, chương trình luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ chuẩn hóa quốc tế IELTS... nhằm giúp học sinh, sinh viên nâng cao trình độ tiếng Anh và tăng cường cơ hội tiếp cận các chương trình đào tạo quốc tế thông qua việc kết nối, phối hợp với các cơ sở đào tạo đại học, trường THPT và các đối tác của MOET-TSC như sở GDĐT, các trường ĐH, CĐ, các doanh nghiệp FDI…

- Phối hợp tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, cán bộ quản lý tại các tỉnh; các khóa tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về: Giáo dục hướng nghiệp, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, kỹ năng số…

- Tổ chức cùng tuyển sinh và chủ trì, phối hợp các bên liên quan để quản lý, điều hành, giám sát triển khai các lớp/khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn liên quan đến kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp, khởi nghiệp cho người học.

- Phối hợp tuyển dụng nhân sự chất lượng cao cho toàn bộ hệ thống giáo dục của Sydney Academy.

- Thành lập và phối hợp quản lý tổ chức Câu lạc bộ IELTS để lan tỏa phong trào IELTS sâu và rộng đến các đối tượng học sinh, sinh viên.

- Phối hợp với đối tác thứ ba để hỗ trợ phát triển hoạt động marketing, tuyển sinh và công tác chuyên môn về các lĩnh vực sản phẩm có thế mạnh.

- Hợp tác phát triển thương hiệu, thông tin và truyền thông về các sản phẩm dịch vụ của hai bên trên các nền tảng thông tin, truyền thông của đơn vị mình.

Sau Lễ ký kết, hai bên cùng phối hợp xây dựng các kế hoạch chi tiết triển khai các nội dung ký kết.

Hai đơn vị ký kết và trao Thỏa thuận hợp tác


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất