Ký kết hợp tác với Trung tâm SEMEO CELL, thúc đẩy hoạt động kết nối trong nước và khu vực, thực hiện mục tiêu chiến lược trong phát triển, đào tạo, cung ứng nhân lực chất lượng cao cho xã hội


Chiều ngày 29/6/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, bên lề Hội thảo với chủ đề: "Vai trò thúc đẩy học tập suốt đời và thực trạng phát triển ở Đông Nam Á"  diễn ra trong hai ngày 28 và 29/6/2022 do Trung tâm Khu vực về học tập suốt đời của SEAMEO tại Việt Nam (SEAMEO CELLL) tổ chức, với sự tham dự của của Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc, TS Ethel Agnes Pascua-Valenzuela- Giám đốc Ban thư ký SEAMEO và các học giả, cán bộ quản lý trong và ngoài nước, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET-TSC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Khu vực về học tập suốt đời của SEAMEO tại Việt Nam (SEAMEO CELLL).

 

Nội dung hợp tác gồm:

1. Hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học của cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, người học, người lao động thông qua các nội dung chương trình phù hợp với năng lực và nhiệm vụ của mỗi bên.

2. Hợp tác trong việc giới thiệu, tuyển dụng và cung ứng nhân lực, đáp ứng nhu cầu về nguồn lao động cho các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp trong nước và quốc tế.

3. Hợp tác trong truyền thông, phát triển thương hiệu của các Bên.

 

Để triển khải các nội dung hợp tác, trong thời gian thực hiện từ năm 2022 đến 1026, hai bên cam kết cùng nhau nỗ lực triển khai, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, vị trí của từng đơn vị, hai bên hỗ trợ, phối hợp đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn hướng nghiệp; tạo ra một hệ sinh thái để thực hiện các mục tiêu chiến lược trong việc phát triển, đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội, kết nối trong nước và khu vực.

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác

Ông Bùi Văn Linh - Giám đốc Trung tâm MOET-TSC phát biểu

Bà Lê Thị Mỹ Hà - Giám đốc SEAMEO CELLL phát biểu

Hai bên ký và trao Thỏa thuận hợp tác

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất