Quà tặng Mini game Chương trình Livestream Tư vấn hướng nghiệp – Tuyển sinh năm 2022 chủ đề số 2 + 3 đã đến chuyển đến tận nhà học sinh


Trong khuôn khổ chuỗi Chương trình Livestream Tư vấn hướng nghiệp – Tuyển sinh năm 2022 do Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức với chủ đề "Cập nhật thông tin tuyển sinh các ngành đào tạo mới của năm 2022" ngày 14/6/2022 và "Ngành Sư phạm và Đào tạo giáo viên-Hướng nghiệp và nâng cao chất lượng nhân lực ngành Giáo dục" ngày 16/6/2022, Ban tổ chức đã chọn ra 06 bạn may mắn trúng giải Mini game của Chương trình. Quà tặng mỗi bạn nhận được là 1 chiếc đèn Smart light trị giá 2.599.000 VNĐ do Công ty TNHH Quản lý DUCAPITAL Holding hỗ  trợ.

STT

Họ và Tên

Trường

Lớp

Sở Giáo dục và Đào tạo

1

Chu Thó Sợ

Trường THPT số 1 Bát Xát

12A7

Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai

2

Nguyễn Văn Chung

Trường THPT Buôn Hồ

12A2

Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk

3

Lê Thị Vân Anh

Trường THPT Hoằng Hóa 3

12B6

Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa

4

Nguyễn Thu Huyền

Trường THPT Nguyễn Huệ

12TN

Sở Giáo dục và Đào tạo Bà Rịa - Vũng Tàu

5

Nguyễn Trọng Huy

Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy- Ninh Bình

12A2

Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình

6

Nguyễn Thị Thắm

Trường THPT Trần Phú

12A1

Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái

Danh sách 06 bạn trúng giải Mini game chủ đề 2 + 3

Sau chương trình, BTC đã liên hệ với 06 bạn học sinh trên và gửi bưu điện các món quà ý nghĩa này đến tận tay từng bạn học sinh.

Nhận được quà từ Ban tổ chức chương trình, các bạn học sinh rất vui mừng và thích thú. Bạn Nguyễn Trọng Huy, lớp 12A2 Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy- Ninh Bình bày tỏ niềm vui khi nhận được quà tặng :"Cô ơi, Em đã nhận được quà của Chương trình rồi ạ, em cảm ơn các thầy cô và Ban tổ chức ạ".

Bạn Nguyễn Thị Thắm, lớp 12A1, Trường THPT Trần Phú chia sẻ thêm về Chương trình: "Em cũng nhận được quà rồi ạ. E cảm ơn Thầy, cô đã tổ chức một chương trình tư vấn tuyển sinh cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho chúng em ạ".

Bạn Nguyễn Văn Chung lớp 12A2, Trường THPT Buôn Hồ nhận được quà cũng phản hồi ngay với Ban tổ chức :"Cô ơi, Chương trình livestream Tư vấn tuyển sinh rất có ý nghĩa với chúng em, lại còn có cả quà nữa. Vui quá cô ạ".


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất