Thành lập Tổ Truyền thông đa phương tiện (TSC Media)


Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền thông tin, xây dựng và phát triển Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ Giáp dục và Đào tạo đáp ứng yêu cầu phục vụ quản lý nhà nước và cung ứng dịch vụ sự nghiệp công thành công hơn nữa về nghiên cứu, dự báo phát triển nguồn nhân lực có trình độ đại học trở lên và nhân lực ngành sư phạm; định hướng nghề nghiệp, việc làm cho học sinh, sinh viên; cung ứng nhân lực có trình độ đại học trở lên thông tin và truyền thông về tuyển sinh, hướng nghiệp, việc làm, đào tạo và sử dụng nhân lực, Trung tâm đã tạo lập và phát triển các kênh thông tin trên các nền tảng số:

1. Trang thông tin tiếng Việt của TSC: http://tsc.edu.vn/

2. Trang thông tin tiếng Anh của TSC: http://en.tsc.edu.vn/

3. Trang Fanpage Facebook:  https://www.facebook.com/hotrodaotaovacungungnhanluc

4. Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/moet-tsc

5. Trang Zalo Official: https://zalo.me/331196093828113549

6. Twitter: https://twitter.com/TrungtmHtrotov1

7. Instagram: https://www.instagram.com/trungtamhotrodaotao

Ngày 15/8/2022 Trung tâm đã thành lập Tổ Truyền thông đa phương tiện (TSC Media) theo Quyết định số 35/QĐ-HTĐTCƯNL.

Tổ TSC Media có chức năng:

- Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc và là đầu mối chủ trì công tác lập kế hoạch, chiến lược tuyên truyền thông tin, xây dựng và phát triển thương hiệu TSC.

- Đề xuất, triển khai chiến lược, các hoạt động nhằm tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu TSC phù hợp với mục tiêu chiến lược chung của Trung tâm. Xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu TSC.

Nhiệm vụ của Tổ TSC Media

- Quản trị, quản lý, duy trì hoạt động thường xuyên của các kênh truyền thông

-  Truyền thông nội bộ

+ Đăng tải các thông tin về chủ trương, chính sách của nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo lên website: tsc.edu.vn và en.tsc.edu.vn

+ Đưa tin các sự kiện, hoạt động của Trung tâm, lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị đối tác trên các kênh truyền thông của TSC.

- Quản lý, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển nội dung trên các kênh truyền thông.

+ Quản lý nội dung các trang nền tảng truyền thông tại Điều 3 của Quyết định này.

+ Thực hiện các sản phẩm truyền thông đa phương tiện (hình ảnh, video clip...) phục vụ truyền thông, phát triển thương hiệu TSC và các trường đại học, các đối tác liên quan.  

+ Xây dựng kịch bản các video, phóng sự liên quan.

+ Quảng bá hình ảnh, thương hiệu TSC đến cộng đồng

- Thiết kế nhận diện thương hiệu TSC đáp ứng yêu cầu phát triển của Trung tâm; biên soạn nội dung các ấn phẩm giới thiệu, quảng bá thương hiệu TSC.

Địa chỉ liên hệ:

+ Bà Lại Thị Hoa – Phụ trách Văn phòng, Tổ trưởng, ĐT: 0912 491 424, email: lthoa.htdt@moet.gov.vn

+ Bà Đặng Thị Phương Mai – Chuyên viên Phòng Nghiên cứu và Dự báo, thành viên, ĐT: 097 3581 987, email: dtpmai@moet.gov.vn.

+ Bà Nguyễn Thị Diệu Tình – Chuyên viên Văn phòng, thành viên, ĐT: 0936 676 655, email: ntdtinh@moet.gov.vn

Trung tâm Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ GDĐT  trân trọng thông báo tới các Sở GDĐT, các trường đại học, các tập đoàn - doanh nghiệp, cơ quan đơn vị đối tác liên quan trong toàn quốc biết, quan tâm liên hệ phối hợp triển khai xây dựng các nội dung số phục vụ công tác tuyên truyền rộng rãi trên hệ sinh thái truyền thông của Trung tâm và phục vụ ngành Giáo dục, xã hội tốt nhất.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất