Thông báo chương trình phát sóng trực tiếp “TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP – TUYỂN SINH NĂM 2022”: Ngành Sư phạm và đào tạo giáo viên – Hướng nghiệp và nâng cao chất lượng nhân lực ngành Giáo dục


Một chương trình đầy ý nghĩa sẽ cung cấp cho các sĩ tử, những người giáo viên tương lai những thông tin tuyển sinh, quy mô, các phương thức, hình thức tuyển sinh, xét tuyển năm 2022; các điều kiện đăng ký xét tuyển ngành sư phạm; thông tin đào tạo các khối ngành sư phạm nói chung và những ngành sư phạm mang tính đặc thù riêng…
 
Một chương trình với rất nhiều món quà ý nghĩa dành cho các bạn học sinh thông qua Mini game vô cùng đơn giản và lý thú tại trang Fanpage https://fb.com/hotrodaotaovacungungnhanluc
Đặc biệt, chương trình may mắn có sự đồng hành của MC nổi tiếng kiêm vai trò một người thầy đã và đang dẫn dắt rất nhiều thế hệ học trò tới đường vinh quang. MC Lê Anh – một nhà giáo, một MC tài năng được các em coi như thần tượng của mình.
 
Chủ đề về ngành Sư phạm này nằm trong chuỗi chương trình Tư vấn hướng nghiệp – Tuyển sinh năm 2022 do Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực – Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 19h30 ngày 16 tháng 6 năm 2022 (Thứ Năm) trên:
        2. Kênh Youtube : https://www.youtube.com/c/moet-tsc
với điểm cầu Hà Nội tại Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương kết nối với điểm cầu TP. Hồ Chí Minh tại trường đại Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh.
 
Tại điểm cầu ở Hà Nội các bạn học sinh sẽ được trao đổi và giao lưu với các chuyên gia, diễn giả nổi tiếng như TS. Phạm Tuấn Anh – Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo & CBQLGD, Bộ GDĐT; PGS.TS. Đào Đăng Phượng, Hiệu trưởng - Trường ĐHSP Nghệ thuật TW; PGS.TS Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Văn Thụ - Trưởng phòng Đào tạo - Trường ĐHSP Hà Nội 2; PGS.TS. Nguyễn Phúc Chỉnh - Trưởng phòng Đào tạo - Trường ĐHSP - ĐH Thái Nguyên; TS. Bùi Trần Quỳnh Ngọc - Phó Hiệu trưởng - Trường ĐHSP TP. HCM (tại điểm cầu Trường ĐHSP TP. HCM).
 
 
Với những chia sẻ của các thầy cô, diễn giả, Chương trình mong rằng sẽ giúp cho các bạn học sinh có những định hướng rõ ràng hơn, an tâm học tập, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ và thực hiện mục tiêu của chính mình và thành công trong thế giới nghề nghiệp tương lai.
Trân trọng kính mời quý Thầy Cô, Quý phụ huynh, cùng các em học sinh đón xem!


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất