Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực làm việc với Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam chuẩn bị nội dung ký kết chương trình hợp tác

Nhằm tăng cường và thúc đẩy sự phối hợp, liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngày 30/11/2021 Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực (TSC) Ông Bùi Văn Linh đã dẫn đầu đoàn công tác tới thăm và làm việc với Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Viện KHGD VN). GS. TS. Lê Anh Vinh – Viện trưởng Viện KHGD VN cùng lãnh đạo các ban, phòng liên quan đã tiếp và cùng làm việc với Đoàn.


Giám đốc Bùi Văn Linh và Viện trưởng Lê Anh Vinh chủ trì buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo hai đơn vị đã cùng trao đổi và thảo luận, định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên.

Hai đơn vị cùng phối hợp cung cấp, trao đổi đội ngũ nhà khoa học, chuyên gia và tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực: giáo dục đào tạo, dự báo nhu cầu nhân lực ngành giáo dục và nhân lực trình độ đại học trở lên đối với các lĩnh vực khác; Phối hợp triển khai các hoạt động chuyển giao, ứng dụng các sản phẩm KHCN, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ nhằm phát triển, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội; chia sẻ các kết quả nghiên cứu khoa học giáo dục trọng điểm cấp nhà nước; TSC sẽ tham gia phối hợp nội dung của Tạp chí khoa học của Viện KHGD VN...

Viện trưởng Lê Anh Vinh phát biểu ý kiến

Giám đốc Bùi Văn Linh phát biểu ý kiến

Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo hai bên nhất trí tiến hành xây dựng chương trình phối hợp với các nội dung đã bàn bạc nhằm xúc tiến nhanh những hoạt động cụ thể hướng tới hiệu quả và tạo ra những lợi ích thiết thực cho ngành Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất