Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Chương trình "Dấu ấn Techfest và Whise 2021"  

Chiều 14-12, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh, Bộ Ngoại giao cùng nhiều đơn vị tổ chức Chương trình "Dấu ấn Techfest và Whise 2021" với chủ đề "Đổi mới sáng tạo - kiến tạo tương lai" dưới hình thức trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến tại nhiều điểm cầu. Tham dự...

Quốc tế hóa giáo dục đại học thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo  

GD&TĐ - Chiều 9/12, tại Hà Nội đã khai mạc Diễn đàn Quốc tế hóa Giáo dục đại học lần thứ 5 với chủ đề "Quốc tế hóa giáo dục đại học thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo trong thế giới VUCA".

Hội thảo trực tuyến “Chiến lược chinh phục bài thi IELTS”  

Vào ngày 14/11/2021, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực kết hợp với Hội đồng Anh tổ chức Hội thảo Hỏi đáp trực tuyến miễn phí: "Chiến lược chinh phục bài thi IELTS" từ 14:30 đến 17:00 (GMT + 7/Giờ Việt Nam).

Năm 2020, Việt Nam cần tới 530.000 lao động công nghệ thông tin  

(TBTCO) - Khu vực ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng đang là các thị trường lao động tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo khảo sát của tổ chức Plan International, dự báo năm 2020 lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam cần tới 530.000 lao động.

Đỏ mắt tìm nhân lực chuyên trí tuệ nhân tạo  

TTO - Nhu cầu nhiều nhưng không tìm ra nhân lực là chia sẻ chung của nhiều doanh nghiệp đang tập trung phát triển lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI).

Thủ khoa tốt nghiệp ngành Sư phạm Toán: “Hãy để bản thân được học tập không ngừng”  

"Hãy để bản thân được học tập không ngừng, được làm giàu tri thức, kỹ năng và nhân cách bất kể tuổi tác và điều kiện nào. Vì chỉ có như vậy, chúng ta mới đủ bản lĩnh, tiến bộ và vững vàng trước những thay đổi không ngừng của xã hội và thị trường lao động".


Tin mới nhất