Giải pháp quản lý trường học thông minh và Xây dựng giải pháp tổng đài tự động Callbot trong việc khảo sát tình hình việc làm sinh viên sau tốt nghiệp, tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh, tư vấn tâm lý cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc


Ngày 15/2/2022, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ Thadosoft về giải pháp quản lý trường học thông minh và xây dựng giải pháp tổng đài tự động Callbot trong việc khảo sát tình hình việc làm sinh viên sau tốt nghiệp, tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh, tư vấn tâm lý cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Đại diện MOET-TSC và Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ Thadosoft tại buổi làm việc

Tại buổi hội thảo Tổng giám đốc Thadosoft ông Phạm Xuân Sang đã nêu  thực trạng quản lý của các trường học hiện tại và đưa ra giải pháp Quản lý trường học thông minh (EyeFire School) bằng chuyển đổi số áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo. EyeFire School là giải pháp tổng thể dành cho trường học, tập trung vào việc nâng cao chất lượng quản lý học sinh thông qua nhận diện, điểm danh, giám sát dựa trên công nghệ nhận diện khuôn mặt, đồng thời đảm bảo sự thông suốt và tức thời về thông tin giữa nhà trường và phụ huynh. EyeFire School xây dựng cho Nhà trường hệ thống quản trị trực tuyến trong việc điểm danh, giám sát học sinh, sinh viên, giáo viên; quản lý giám sát các hệ thống phụ trợ như quản lý thư viện, quản lý xuất ăn, hệ thống an ninh trường học. EyeFire School cũng giúp cho giáo viên chủ nhiệm theo dõi, nhận các thông tin điểm danh của học sinh, quản lý các thông tin học sinh mà mình phụ trách, tương tác với phụ huynh qua ứng dụng điện thoại di dộng và nền tảng Web. Với Phụ huynh học sinh giải pháp giúp cho phụ huynh có thể theo dõi, nhận thông báo về điểm danh, kết quả học tập, nộp học phí trực tuyến và các thông tin khác của con, đồng thời tương tác với nhà trường, giáo viên, hội phụ huynh ngay trên ứng dụng được cài trên Smartphone.

Một số tính năng nổi trội của giải pháp quản lý trường học thông minh EyeFire School như:

  • Điểm danh học sinh, nhận diện phụ huynh đến đón học sinh bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt.
  • Theo dõi lịch trình phương tiện đưa đón, lịch trình di chuyển của học sinh.
  • Quản lý các khu vực hạn chế
  • Cảnh báo người lạ vào khuôn viên trường
  • Giám sát học sinh trong khung giờ học
  • Định danh học sinh để mượn/trả sách trong thư viện
  • Thanh toán không cần tiền mặt tại căng tin
  • Sổ liên lạc điện tử
  • Nhắn tin trao đổi trực tiếp ngay trong ứng dụng, hoàn toàn miễn phí, giữa giáo viên, phụ huynh
  • Quản lý phương tiện ra vào trường: xe bus đưa đón học sinh, xe phụ huynh, xe giáo viên…

Trong buổi thảo luận Ông Bùi Văn Linh, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực cũng đặt ra bài toán xây dựng tổng đài tự động Callbot thay thế hệ thống tổng đài truyền thống trong việc khảo sát tình hình việc làm sinh viên sau tốt nghiệp, tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh, tư vấn tâm lý cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

GĐ Trung tâm MOET-TSC (Bên trái) tại buổi làm việc

Hệ thống tổng đài tự động Callbot dựa trên kịch bản được các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục soạn thảo các kịch bản mẫu, kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo để có thể nhận, trả lời các câu hỏi của học sinh, sinh viên, phụ huynh một cách tự động (với những câu hỏi ngoài kịch bản, tổng đài sẽ tự động chuyển đến tư vấn viên). Giải pháp cũng cung cấp trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, chính xác, không phụ thuộc vào cảm xúc của tư vấn viên, đặc biệt không phải chờ máy của tổng đài viên khi đội ngũ tư vấn bị quá tải. Giải pháp tổng đài tự động Callbot cho phép gọi với nhiều đầu số Hotline, nhiều khung giờ, hay ngày trong tuần; gọi lại nếu học sinh, sinh viên bận hoặc bật Voice mail. Giải pháp tổng đài tự động Callbot cũng cho phép lựa chọn ngôn ngữ theo vùng miền. Giải pháp tổng đài tự động Callbot giúp việc quản lý cuộc gọi và gọi ra theo tệp khách hàng từ Excel, Tag hay từ API. BOT, các cuộc gọi đều được ghi nhận kết quả và gửi SMS, Email, Zalo, hay chuyển tổng đài viên sau khi kết thúc cuộc gọi.

 Ngoài ra, Hai bên cũng trao đổi, thống nhất về việc tiếp nhận sinh viên thực tập, đào tạo, tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường. Tham gia ngày hội tư vấn việc làm do Trung tâm tổ chức, cùng truyền thông trên các nên tảng số nhằm giúp học sinh, sinh viên định hướng nghề nghiệp.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất