Hội nghị viên chức, người lao động Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực năm 2022


Ngày 11/3/2022, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022 nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đạt được trong năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022 theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến.

Tham dự Hội nghị có Ông Bùi Văn Linh – Giám đốc Trung tâm, Ông Hoàng Công Dụng – Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm, bà Trần Thị Hoài Thu – Chủ tịch BCH Công đoàn Trung tâm, các đồng chí trong Cấp ủy chi bộ, BCH Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân và toàn thể Phụ trách các đơn vị. viên chức, người lao động của Trung tâm.

Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 03 đại biểu: Ông Bùi Văn Linh – Giám đốc Trung tâm, Ông Hoàng Công Dụng – Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm, bà Trần Thị Hoài Thu – Chủ tịch BCH Công đoàn Trung tâm.

Ông Bùi Văn Linh – Giám đốc Trung tâm thay mặt Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Hoàng Công Dụng – Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm cùng các cán bộ được phân công đã trình bày Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022; Báo cáo công khai kết quả thực hiện thu, chi tài chính năm 2021, dự toán thu, chi năm 2022; Báo cáo đánh giá kết quả phong trào thi đua năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022. Hội nghị cũng nghe trình bày báo cáo đề xuất sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ của Trung tâm và xây dựng Quy chế quản lý tài sản công.

Ông Hoàng Công Dụng – Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm trình bày Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

Kết quả công tác năm 2021 cho thấy trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã tác động không nhỏ đến toàn xã hội và tác động đến tất cả các hoạt động của Trung tâm, dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, sự chỉ đạo của Chi bộ, Lãnh đạo Trung tâm, lãnh đạo các đơn vị và các tổ chức chính trị, toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công việc, chung sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra theo kế hoạch và các nhiệm vụ đột xuất, phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện.

Tháng 11/2021, Trung tâm đã được Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ quan tâm kiện toàn Ban giám đốc, điều động, bổ nhiệm đồng chí Giám đốc Trung tâm. Trung tâm đã bắt tay xây dựng Đề án tiền khả thi phát triển Trung tâm giai đoạn 2022 -2027 và kết nối với hơn 20 đơn vị trong và ngoài ngành Giáo dục để trao đổi, xây dựng kế hoạch hợp tác trong các lĩnh vực công tác theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã xác định các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 và đề ra các giải pháp triển khai thực hiện, trong đó chú trọng việc hoàn thiện Đề án tiền khả thi phát triển Trung tâm, đề xuất thay đổi chức năng, nhiệm vụ phù hợp với yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, kiện toàn công tác nhân sự, tăng cường hợp tác với các đối tác để phát huy các nguồn lực trong triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2021 đã Báo cáo kết quả hoạt động năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022. Với sự tín nhiệm của các đại biểu tham dự Hội nghị, 03 đồng chí đã trúng cử vào Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 -2023 là: Trần Thị Hoài Thu, Vũ Thị Minh Ngọc và Đặng Thị Phương Mai.

Tại Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết Giao ước thi đua năm 2022 giữa Lãnh đạo Trung tâm và Công đoàn Cơ sở Trung tâm.

Ông Bùi Văn Linh – Giám đốc Trung tâm và bà Trần Thị Hoài Thu – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm ký kết giao ước thi đua năm 2022

Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2022 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất